Chính Sách Bảo Hành

Đối Với Dịch Vụ Sửa Chữa

Dịch vụ sửa chữa được Điện Lạnh Hoàng Công bảo hành từ 6 đến 24 tháng. Quý khách vui lòng tham khảo điều khoản và điều kiện dưới đây.

Bảo Hành Dịch Vụ Sửa Chữa

Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa của Điện Lạnh Hoàng Công

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Bảo hành từ 6 đến 12 tháng áp dụng cho dịch vụ sửa chữa đồ điện tử, điện lạnh tại Điện Lạnh Hoàng Công. Thời hạn bảo hành sản phẩm và linh kiện tùy theo thỏa thận của công ty ký kết cùng khách hàng.

Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

  1. Phát hiện ra thiết bị đã bị sửa chữa từ bên thứ ba không phải chính hãng, dẫn tới các linh kiện và phụ tùng bị thay thế, hư hỏng bộ phận bên trong sản phẩm.
  2. Không cung cấp được thông tin phiếu bảo hành của công ty. ( khách hàng có thể cung cấp bản cứng hoặc bản điện tử ).
  3. Tem bảo hành trên sản phẩm bị trầy xước, gỡ bỏ, có vết tẩy xóa hoặc sửa ngày hạn bảo hành.
  4. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. ( Đây là lỗi thuộc phía của đơn vị vận chuyển và bên này sẽ đứng ra nhận trách nhiệm cho những hư hại trong quá trình vận chuyển gây ra ).
  5. Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, dùng sai mục đích hoặc khách hàng tự ý sửa chữa gây ra các tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng.
  6. Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép. Khách hàng không sử dụng đúng nguồn điện tiêu chuẩn theo hướng dẫn sử dụng của hãng.
  7. Sản phẩm bị sâu bọ, côn trùng thâm nhập, do điều kiện vật chất bảo quản thiết bị điện tử, điện lạnh không đạt theo yêu cầu chung của hãng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng DLHC:

Điện Thoại: 02439.02.02.02

Email: dienlanhhoangcong@gmail.com

Website: www.dienlanhhoangcong.vn